Skaðlegt eða glaðlegt sjónvarpsefni?

Steríótýpur og neysluhyggja einkenna sjónvarpsþættina Emily in Paris. Þótt aðalpersónan eigi að vera tuttugu og níu ára markaðsfræðingur harðákveðinn í að skapa sér starfsferil og ná langt virðist manneskjan sjaldnast þurfa að vinna og komast upp með að slá ansi mörg feilhögg.

Þessa grein ásamt öllu öðru efni sem birtist í tímaritum Birtíngs getur þú lesið með því að gerast áskrifandi - Prófaðu frítt í 7 daga

Aðgangur að öllum tölublöðum Birtíngs

Lestu greinar og skoðaðu tölublöðin hvar og hvenær sem er

Með áskrift að vef Birtings getur þú lesið greinar og tölublöð þegar þér hentar. Þú getur einnig vistað tölublöðin á tækið þitt fyrir ferðalagið.